– Xác định yêu cầu về chuẩn chất lượng của bộ tiêu chuẩn kiểm định với hoạt động của
cơ sở giáo dục
– Phân tích, mô tả hiện trạng, chỉ ra điểm mạnh, tìm được tồn tại đồng thời lập kế
hoạch hành động và đề ra giải pháp nhằm giải quyết các tồn tại
– Lập hồ sơ báo cáo tự đánh giá
– Phân tích tiêu chí, tìm thông tin minh chứng và viết báo cáo tự đánh giá
– Xây dựng cơ sở dữ liệu tự đánh giá, danh mục hồ sơ minh chứng
– Hoàn thiện các thủ tục phục vụ đánh giá ngoài và KĐCLGD
– Hoàn thiện hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ GIẢI PHÁP GIÁO DỤC VIỆT NAM